Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tiền mất tật mang khi mua chăn ga gối hàn quốc giá rẻ

Trong những năm gần đây, sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc đang được nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua sắm nội thất cho phòng ngủ của mình. Đặc biệt, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu chăn ga gối Hàn Quốc được bán với mức giá rẻ, tuy nhiên người tiêu dùng lại rất khó xác định nguồn gốc, xuất xứ của những sản phẩm này. Chất lượng của những bộ chăn ga gối này lại không hề được kiểm định, không đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn sức khỏe cho người sử dụng, khiến nhiều khách hàng lâm vào tình huống dở khóc dở cười.


Chất liệu không bền chắcTin tưởng rằng sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều người dùng “ngả ngửa” khi thấy bộ chăn ga gối vừa mới mua bị xù vải, tuột đường chỉ may chỉ sau vài lần giặt. Không như các sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc chính hãng, hàng giả hàng nhái chỉ được may bằng chất liệu có giá rẻ, đường may không chắc chắn để đạt được mức chi phí thấp nhất. Không chỉ gây bất tiện khi sử dụng, vải may và lớp ruột bông chưa được xử lý đúng cách sẽ tồn dư lượng bông vải lớn, khiến người dùng hít phải trong quá trình sử dụng, về lâu dài sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp.

Không được may bằng những chất liệu phù hợp, lớp vải của những bộ drap trải giường giả danh nhập khẩu Hàn Quốc này sẽ khiến người dùng cảm thấy nóng bí, thô ráp, hoàn toàn không thấm mồ hôi và thông thoáng. Đối với một số người có làn da nhạy cảm, sử dụng những loại chăn ga gối như vậy sẽ dẫn đến các bệnh dị ứng da, hoặc nhẹ hơn cũng khiến người dùng cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.



Màu sắc, họa tiết nhanh phai, nhòa màuNhững mẫu chăn ga gối đệm Hàn Quốc rất được lòng người tiêu dùng nhờ màu sắc tươi sáng và họa tiết mang tính thẩm mỹ cao. Với các sản phẩm chính hãng, công nghệ nhuộm và in hình cao cấp cho phép giữ được màu sắc bền lâu, họa tiết sắc nét nhìn rất tinh tế. Nhưng nếu chẳng may mua phải hàng giả hàng nhái, khách hàng sẽ gặp phải rắc rối, bởi sau vài lần giặt, màu sắc và họa tiết trên bộ chăn ga gối đệm sẽ không còn đẹp mắt như ban đầu. Màu in không đảm bảo độ bền, hóa chất được sử dụng không đảm bảo an toàn cho người dùng, người dùng không chỉ gặp phiền phức khi sử dụng mà thậm chí là sẽ phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe.


Một sản phẩm tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã sẽ phải có mức giá tương đương. Quý khách hàng nên cẩn trọng khi mua sắm để vừa thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Quý khách hàng có thể đến hệ thống showroom của 365ok.vn để tham khảo các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với chất lượng cực tốt và mức giá ưu đãi nhất. Địa chỉ các showroom 365ok.vn tại TPHCM:

· SR1: 422-424 Ba Tháng Hai, p.12, q.10

· SR2: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, p. Đa Kao, q.1

· SR3: 134 Nguyễn Thị Thập, p. Bình Thuận, q.7

· SR4: 99 Quang Trung, p.10, q. Gò Vấp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Text Widget

Pages