Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Mẹo chọn chăn ga gối đệm cho bé gái đơn giãn nhưng không hề dễ

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé gái không chỉ chú trọng về màu sắc mà còn phải an toàn và dễ chịu đồng thời cũng phải phù hợp với tính cách của bé.

Sự hài hòa về màu sắc của bộ ga giường và phòng ngủ của bé
Nghĩ đến màu sắc dành cho các bé gái hẳng các anh chị sẽ nghĩ đến đầu tiên sẽ là màu hồng sáng hoặc dạ quang kém theo các họa tiết hình thú cưng như Hello Kity, chó con, gấu hoặc búp bê Barbie,…những bộ chăn ga này sẽ mang lại cho căn phòng trở nên nữ tính và đáng yêu hơn.


Các bé gái không chỉ thích hợp chỉ với màu hồng mà các gam màu khác như xanh dương, xanh, cà phê sữa hay tím cũng vô cùng duyên dáng điểm tô thêm vài họa tiết hoa lá hoặc chấm bi sẽ khiến cho bô drap giường trở nên nổi bật hơn. Anh chị nên dẫn bé theo khi chọn mua sản phẩm để có được những bộ chăn ga gối nệm ưng ý nhất cho bé nhé!


An toàn của bé là trên hết!
Anh chị hãy lựa chọn những bộ ga trải giường với chất liệu hút mồ hôi và không bụi vải như cotton poly, cotton lụa hoặc tencel để đảm bảo sức khỏe cho bé nhé!. Ngoài tốt cho sức khỏe các chất liệu này còn có một ưu điểm là mềm mịn và mát mẻ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chọn đệm phù hợp với giường ngủ
Các kích cỡ cho đệm và giường đôi thường là : 1m4*1m9, 1m6*2m (cỡ queen size) , Hay 1m8-2m (king size) và Super King size là cỡ 2,0m x 2,2m. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng hay nhu cầu mà quý khách sắm cho các bé một chiếc giường có kích thước hợp lý. Ngoài ra bạn nên chú ý độ lún và cứng hay mềm của nệm để bảo vệ sức khỏe của các bé nhé!.

Và cuối cùng là giá cả phù hợp với chất lượng
Các bố mẹ nên đến các địa điểm chăn ga gối nệm có uy tính và trách nhiệm để tránh “tiền mất tật mang” . Anh chị nên đến các showroom có uy tín như: 365ok.vn, Liên Á, Kymdan,… để có được giá cả tốt nhất.

Chúc các anh chị chọn được cho các bé nhà mình những bộ chăn drap gối ưng ý nhất!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Text Widget

Pages